วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เหตุผลที่ดฉันทำเรื่องวัฒนธรรมชาวมอญ เพราะว่าดิฉันเป็นคนสมุทรปราการ ซึ่่งบริเวณบ้านของดิฉันมีชาวมอญอาศัยอยู่บริเวณนั้น ระแวกบ้านของดิฉัน มีสองอำเภอ คือ อำเภอพระประเเดง เเละอำเภอเมือง
ซึ่งมีพระสมุทรเจดีย์กลางน้ำกลั้นชายฝั่งทั้งสองไว้ แต่ด้วยเวลาทำให้พื้นดินเชื่ิ่อมต่อกันพระสมุทรเจดีย์จึงอยู่ติดกับอำเภอพระประเเดง ที่มีชาวมอญเป็นจำนวนมากอาศัยอยู่ เเละอยู่กันเป็นหมู่บ้าน ยังหลงเหลือสถาปัตยกรรม ประเพณีเก่าเก่าอยู่มากมาย ซึ่งดิฉันก็ได้เคยไปสัมผัสมาเเล้ว จึงอยากที่จะนำมาเผยเเพร่ผ่าน Blogger ให้คนมี่สนใจได้มารู้จักกับชาวมอญ

1 ความคิดเห็น:

  1. Titanium Fat Bike / VINZERED BLEG - TITNIA ROCOLES
    VINZERED BLEG - TITNIA titanium for sale ROCOLES. $1,000.00. titanium forging FOR SALE! This bicycle black titanium ring is designed with a classic bicycle frame and titanium nose hoop is therefore designed to titanium nose stud fit your next bicycle trip

    ตอบลบ